Nếu bạn không tự khởi nghiệp, hãy đồng hành
với ông chủ đang đi đến thành công
Bước 1: Truy cập các kênh tuyển dụng trực tuyến của Pi Group.
Bước 2:: Chọn vị trí phù hợp và nhấn “Ứng tuyển”.
Bước 3:: Điền thông tin và đính kèm hồ sơ.
Bước 4:: Nhấn “Gửi CV” để hoàn thành quy trình ứng tuyển.
Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và giấy tờ liên quan.
Bước 2: Nộp Hồ sơ tại Trụ sở Tập đoàn Pi Group.
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn.
Bước 4: Chờ phản hồi thông báo lịch phỏng vấn.
Vị trí tuyển dụng | Số lượng | Thời hạn | ỨNG TUYỂN NGAY | |
---|---|---|---|---|
Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng | 1 | 30.08.2025 | ||
Mô tả công việc:
Xây dựng chính sách liên quan đến chăm sóc Khách hàng, xử lý khiếu nại, yêu cầu của Khách hàng.
| ||||
Kiến Trúc Sư Công Trình | 1 | 30.08.2025 | ||
Mô tả công việc:
Lên kế hoạch và thực hiện thiết kế ý tưởng cho dự án được giao như: Chung cư cao tầng, Nhà liền kề, Biệt thự, Shophouse, Khách sạn, Resort, …
| ||||
Giám Đốc Khối Kinh Doanh | 1 | 30.08.2025 | ||
Mô tả công việc:
Lập kế hoạch, hoạch định chiến lược kinh doanh và triển khai kế hoạch kinh doanh trên toàn hệ thống.
| ||||
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng | 1 | 30.08.2025 | ||
Mô tả công việc:
Tiếp nhận và hướng dẫn Khách hàng hoàn thiện thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động mua bán BĐS với Tập đoàn Tiếp nhận hồ sơ từ Khách hàng đến giao dịch trực tiếp tại Văn phòng Hướng dẫn Khách hàng thực hiện các thủ tục liên quan đến giao dịch mua bán BĐS với Tập đoàn Tư vấn, giải đáp các vấn đề liên quan đến các thủ tục khi thực hiện giao dịch mua bán BĐS Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng tại văn phòng Ghi nhận, tổng hợp ý kiến góp ý và/ hoặc khiếu nại của Khách hàng Phân loại các ý kiến góp ý/ hoặc khiếu nại của Khách hàng để xử lý nhằm làm hài lòng Khách hàng Phối hợp với Phòng ban liên quan để giải quyết, hỗ trợ xử lý khiếu nại/ phản hồi của Khách hàng liên quan đến dịch vụ tòa nhà, hợp đồng, tính năng sản phẩm bất động sản của Công ty. Quản lý, theo dõi tiến độ xử lý thông tin và cập nhật đến khách hàng kịp thời. Quản lý hệ thống dữ liệu Khách hàng Rà soát, cập nhật chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm Thiết lập hệ thống quản lý dữ liệu Dịch vụ khách hàng về thông tin Khách hàng, thông tin phản hồi của Khách hàng, phương án giải quyết, ....
|
Số lượng: 1
Thời hạn: 30.08.2025
Số lượng: 1
Thời hạn: 30.08.2025
Số lượng: 1
Thời hạn: 30.08.2025
Số lượng: 1
Thời hạn: 30.08.2025